Trang chủ - Tìm kiếm - Giới Thiệu

Uc browser 9.5 |Phần mềm youtube | Game anh hung xa dieu

    Đăng lúc 05:04 bởi

    Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

    Kakao Corp là công ty dịch vụ internet di động đầu tiên đạt được chứng nhận quốc tế (ISMS) ISO 27001, được công bố vào ngày 28 tháng 6 năm 2012.
    Chứng chỉ ISO 27001 cho hệ thống quản lý an ninh thông tin được cấp bởi Tổ chức tiêu chuẩn quốc tế (ISO) là một trong những tổ chức uy tín nhất trong lĩnh vực an ninh thông tin. Chỉ có công ty vượt qua những tiêu chuẩn kiểm tra nghiêm ngặt đến từng chi tiết, liên quan đến chính sách, quản lý, kỹ thuật và tiêu chuẩn an ninh mới có thể đạt được chứng nhận này.
    Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin di động, các dịch vụ gọi và nhắn tin miễn phí OTT (over the top) ngày càng trở nên quen thuộc và gắn bó hơn với người dùng Việt Nam. Nhưng bên cạnh những tiện ích mà dịch vụ này cung cấp, luôn tồn tại những lo ngại về bảo mật và an toàn thông tin cá nhân. Kakao Corp đã thực hiện một sự đầu tư lớn cho an ninh thông qua những tiến trình kiểm toán bên ngoài, kiểm toán nội bộ, chuẩn hóa chính sách bảo mật thông tin ở cấp độ doanh nghiệp.
    Người dùng yên tâm hơn với thông tin được bảo mật an toàn trên ứng dụng KakaoTalk.
    Với phát triển Smart Recognition, Super Fast Lambo 2.0 project và các kỹ thuật về lưu trữ và bảo mật dữ liệu, việc gửi và nhận tin nhắn trên Kakao Talk nhanh chóng và dễ dàng hơn, tính ổn định của dịch vụ luôn được bảo đảm, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của những thông tin cá nhân hay nội dung thông tin trao đổi trên hệ thống.

    Kakao Corp luôn không ngừng nghiên cứu và hoàn thiện những công nghệ tối ưu cho sản phẩm cũng như các quy chuẩn bảo mật thông tin nhằm phục vụ tốt nhất cộng đồng gần 100 triệu người dùng Kakao Talk tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới.
    tải kakaotalk là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí số 1 Hàn Quốc, được phát triển trên hầu hết các hệ điều hành thông dụng của smartphone hiện nay như Android, iOS, Blackberry, Windows Phone và Bada, hỗ trợ 13 loại ngôn ngữ khác nhau.
    Bên cạnh tính năng cơ bản là gọi điện - nhắn tin với hình động phong phú và hàng trăm sticker dễ thương, Kakao Talk còn cung cấp rất nhiều tiện ích đặc biệt như gọi nhóm, chat nhóm, đặt lịch hẹn. Ngoài ra người sử dụng còn có thể kết bạn cùng thần tượng K-pop, chơi game, cập nhật hình ảnh với Kakao Story.


    Tìm kiếm : Kakao Talk đạt chứng nhận quốc tế về An ninh thông tin và bảo mật

    Bài viết có Không có nhận xét nào