Trang chủ - Tìm kiếm - Giới Thiệu

Uc browser 9.5 |Phần mềm youtube | Game anh hung xa dieu

    Đăng lúc 04:51 bởi

    Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

    Sau Line, đến lượt tải kakaotalk và sắp tới là Zalo sẽ lần lượt tung ra các TVC (quảng cáo trên truyền hình) với sự tham gia của các ngôi sao, hot girl như Minh Hằng, Midu, nhóm Big Bang...
    Theo đại diện Kakao Talk, Midu sẽ cùng đồng hành trong tất cả hoạt động của Kakao Talk ở Việt Nam.
    Trong khi đó, các kênh truyền thông phổ biến như MXH, báo online đều đã được sử dụng triệt để.
    Với mức giá rất đắt, tới hàng chục triệu đồng cho 30 giây quảng cáo, việc quảng cáo trên truyền hình trong các chiến dịch truyền thông chỉ dùng để quảng bá thương hiệu và tăng độ nhận biết của người dùng với thương hiệu. Trên cơ sở đó, cả Line và Kakao Talk đều đang muốn sử dụng kênh truyền thông này để tăng độ nhận biết của họ giữa thị trường có rất nhiều đối thủ mạnh như Viber, WeChat, WhatsApp... nhằm tạo lợi thế trong "tiềm thức" người dùng.

    Sau khi Line mở đầu "cuộc chiến" bằng cách sử dụng hình ảnh ca sĩ - diễn viên Minh Hằng trong TVC trên khung giờ vàng VTV và quảng cáo trong thang máy tất cả các tòa văn phòng hạng A, B thì Kakao Talk đã "tiếp chiêu" bằng TVC có sự tham gia của hot girl Midu và nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng Big Bang. Theo đại diện Kakao Talk, khác với một số TVC khác, các ngôi sao chỉ xuất hiện đơn thuần trong clip quảng cáo còn Midu sẽ cùng đồng hành trong tất cả hoạt động của Kakao Talk ở Việt Nam.
    Tại một thị trường khác trong khu vực là Indonesia, quảng cáo trên truyền hình cũng được các ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí qua Internet như Line, WeChat, Kakao Talk sử dụng hiệu quả. Bên cạnh nhóm nhạc Big Bang, Kakao Talk cũng sử dụng ngôi sao nổi tiếng người Indonesia là Sherina Munaf trong TVC của mình ở thị trường này và qua đó thu hút một lượng lớn người sử dụng.
    Zalo - ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí "made in Việt Nam" cũng sẽ quay TVC với sự tham gia của một trong số những ngôi sao, người mẫu hot nhất hiện nay. Do đó, chắc chắn "cuộc chiến" trên sóng truyền hình của các ứng dụng OTT sẽ rất căng thẳng - "kẻ thắng" sẽ là người chọn và sử dụng ngôi sao trong TVC của mình một cách hiệu quả nhất.
    Theo ICTnews


    Tìm kiếm : Line, Kakao Talk, Zalo “so găng” trên sóng truyền hình

    Bài viết có Không có nhận xét nào